» »Unlabelled » Xe đạp Levitation vừa giúp sạc điện thoại và hotspot WiFi

Xe đạp học xinh chính hãng Levitation được tích hợp máy phát điện và thỏi pin thu năng lượng để giúp các bạn sạc đồ điện tử hoặc sử dụng phần năng lượng chiếm được cho vật dụng chiếu sáng.

Tận dụng động năng khi đạp xe đạp học sinh giá rẻ để phát triển năng lượng để dùng cho việc khác không phải là một ý tưởng gì quá mới mẻ. Trong thực tế, đã với những item trên thị trường cho phép bạn "tích tụ" năng lượng phát triển trong quá trình đạp xe. Tuy nhiên, sáng kiến mới đây của kiến trúc sư Michael Strain với vẻ như đã giúp cho việc sử dụng nguồn năng lượng này thiết thực hơn cả.

Tại cuộc thi xây đắp thường niên HI-MACS 2013, kiến trúc sư Michael Strain vừa qua vừa giới thiệu một phiên bản mẫu xe đạp học sinh thế hệ mới sở hữu tên Levitation có chức năng giúp người chơi với thể tận dụng phần năng lượng tích tụ được để sạc các vật dụng (qua cổng USB), cùng lớn công dụng khác.

Xem thêm: phụ tùng xe đạp chính hãng.

Levitation được trang bị một máy phát điện cùng thỏi pin giúp lưu trữ lại nguồn năng lượng thu được trong quá trình đạp xe. Sau đó, bạn có thể sử dụng phần năng lượng thu được theo hai cách: sạc các vũ trang như máy tính bảng, tablet...thông qua cổng USB được gắn trên tay lái của xe; hoặc dùng để chiếu sáng cho những vật dụng điện trong nhà, giúp giảm bớt được một ít hóa đơn tiền điện.

Xe đạp học xinh ở hà nội sinh thái công nghệ cao Levitation

Chưa hết, người tiêu dùng mang thể dùng Levitation để truy cập Internet nhờ 1 bộ phát wifi hotspot tích hợp sẵn. Trên cổ xe Levitation còn được trang bị một màn hình LED chạm màn hình giúp hiển thị các chi tiết hữu ích như có bao nhiêu năng lượng được phát triển, quãng đường đi được, nhịp tim…

Levitatio còn kết hợp giữa sự tạo đệm từ và động lực giúp "giảm xóc" khi đi vào các đoạn đường lồi lõm.

Levitation được sử dụng từ chất liệu bề mặt rắn HI-MAC, không xốp, dễ đúc và dễ chế tạo. có các nhân tố tinh khiết, lành mạnh, năng lượng bền vững, lợi ích nhưng mà Levitation mang lại là thường hay đáng chú ý.

Have a Nice Day !

«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn