» »Unlabelled » Xe đạp Gold Cycle Two đầy phong cách


Chiếc xe đạp giant chính hãng được thi công để trở thành một phương tiện đi lại tuyệt vời trong các thành phố đông đúc

Goldencycle là một hãng tạo ra xe đạp điện tới từ Đức mang những chiếc xe sở hữu kiến tạo màu quà vô cùng đã mắt và sang trọng. Vào đầu năm nay, Goldencycle đã cho ra mắt mẫu xe đạp giant chính hãng Gold Cycle One dành cho thị trường New York, địa điểm nhưng nhu cầu đi lại bằng xe đạp học xinh chất lượng cao đang ngày càng trở bởi thế chung vì sự dễ dãi và thân thiện sở hữu môi trường.

nối tiếp thắng lợi của mẫu Gold Cycle One, vừa mới đây Goldencycle vừa tiếp tục cho ra mắt mẫu Gold Cycle Two có khá lớn cải tiến so có đàn anh.


Khung xe được áp dụng từ nhôm anodized cao cấp, một loại nhôm có độ cứng gần bằng kim cương và được sử dụng đa số trong các công trình xây dựng. Một số chi tiết phụ tùng xe đạp trên khung nhôm này được mạ quà, đem lại cho Gold Cycle Two một hình thức cực kỳ dễ nhìn.

Gold Cycle Two: xe đạp điện đã mắt và đầy phong cách

dù rằng vậy các nhà sản xuất vẫn hội tụ vào việc tiết kiệm chi phí khá với thể cho mỗi chiếc Gold Cycle Two, để chiếc xe này có thể phù hợp với phần nhiều các bạn.

Chính vì thế ngoài các bộ phận cơ bản ra, chiếc xe chỉ mang một phanh trước cùng xích không cần dầu, cùng mang đó là trọng lượng thông dụng nhẹ vì vậy mọi người không cần phải lo việc lên xuống các đoạn cầu thang không sở hữu đường cho xe đạp.

Với tầm giá vào khoảng 750 USD (~16 triệu VND). Gold Cycle Two là một sự lựa chọn không tồi cho các người muốn liên hiệp việc đi lại và tập thể dục có nhau, đồng thời bảo vệ môi trường và hạn chế tắc đường.

Have a Nice Day !

«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn