» »Unlabelled » Hệ thống thang trượt giúp người đi xe đạp lên dốc dễ dàng

Đô thị Trondheim tại Na Uy là địa điểm trước tiên trên thế giới triển khai hệ thống thang trượt được kiến tạo đặc trưng giúp người đi xe đạp giant chính hãng lên dốc.

Xe đạp giant chất lượng cao từ lâu đã được coi là một phương tiện di chuyển giá thành thấp và tiết kiệm tiêu phí, mà mỗi khi phải leo các con dốc cao thì sẽ thường hay vất vả cho người lái.

May mắn thay, thành phố Trondheim tại Na Uy có một biện pháp cho vấn đề này là dùng chiếc thang xe đạp học xinh ở hà nội mang tên Trampe để giúp người chơi di chuyển lên một ngọn đồi dốc nhưng không quá tốn sức.

Trampe lần trước tiên được giới thiệu là vào năm 1993, sau đó nó nhanh chóng biến thành phố Trondheim biến thành một điểm du lịch nổi tiếng dành cho các người đi xe đạp giant. Đã với hơn 20.000 người đi xe đạp giant đã sử dụng chiếc thang trượt để đi lên một ngọn đồi cao 130m mà không ghi nhận bất cứ tai nạn nào xảy ra.

Vào năm 2012, chiếc thang trượt thuở đầu được tháo dỡ và thay thế bằng một phiên bản tân tiến hơn sở hữu tên CycloCable vào năm 2013.

CycloCable được xây đắp thông thường giống mang chiếc thang máy trượt tuyết. vật dụng này được tích hợp trọn vẹn vào con dốc mang cấu trúc xây đắp được đặt ngay bên dưới bề mặt đường giúp việc di chuyển bình an hơn.

Để sử dụng CycloCable, hồ hết những gì nhưng bạn cần làm là quẹt thẻ vào một khe cắm đặc điểm và nhấn nút màu xanh lá cây tại những trạm khởi hành. Sau đó, một tấm trượt sẽ sinh ra, các bạn đứng trên chiếc xe đạp của mình và đặt chân phải lên tấm kim loại và đẩy trọng lượng cơ thể theo chân phải lên phía trước.

CycloCable sẽ cải thiện tốc từ 0 đến 1,5m/s và mang thể đi tối đa với tốc độ nhanh nhất là 2m/s. Nó với thể phục vụ tối đa là 300 người đi xe đạp giant chính hãng mỗi giờ. thị trấn Trondheim hiện là vị trí đầu tiên trên quả đât sở hữu chiếc thang CycloCable của riêng mình.

Tập đoàn Poma, công ty của Pháp đã phát minh ra hệ thống này cũng đang muốn mở rộng dự án và giới thiệu Cyclocable đến các thị trấn khác trên nhân loại.

Nhiều thành phố lớn ở châu Âu, châu Á và Bắc Mỹ đã bày tỏ sự niềm nở, mà Poma muốn kiểm tra sự bình ổn của CycloCable thêm một mùa nữa trước khi họ quyết định mở rộng.

Những người yêu thích đi xe đạp giant giá rẻ bảo thủ mang thể đánh giá tốt hệ thống này thế mà mặt khác, nó cũng đã khuyến khích thêm lớn người mở đầu chọn lọc việc đi xe đạp học xinh chất lượng cao như một thể thao.

Theo một cuộc điều tra được Trondheim tiến hành vào năm 2007, 41% cư dân đã đi xe đạp thường xuyên hơn nhờ chiếc thang trượt này.

Have a Nice Day !

«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn