» »Unlabelled » Rubbe - Biện pháp biến xe đạp thường thành xe đạp điện


Một dự án thế hệ mới trên Kickstarter sở hữu tham vọng đem sức mạnh của động cơ điện tới với những mẫu xe đạp học xinh giá rẻ bình thường.

Về căn bản, xe đạp giant khá giống sở hữu xe phổ biến trừ việc chấp nhận đổi sự lồng cồng của động cơ điện lấy sự cung cấp trong khi chuyển động. Dự án với tên Rubbee thế hệ mới xuất hiện trên Kickstarter hứa hẹn có tới một biện pháp dễ dàng cho người đi xe đạp giant chất lượng cao. Tất cả bộ phận điện sẽ được đóng gói trong một vũ trang duy nhất gắn trên yên sau xe.

Bộ thiết bị phụ kiện xe đạp bao gồm 2 thành phần chính là một trục quay sử dụng ma sát để trợ lực bánh sau và một động cơ điện. Khoảng cách nhiều nhất nhưng vật dụng đạt được là khoàng 24km, khá thấp cho một vũ trang nặng chỉ hơn 6kg và sở hữu thể tiện lợi tháo lắp. Rubbee thậm chí còn sở hữu sẵn quai xách để người sử dụng tháo ra có theo khi cần.


Thời gian sạc của Rubbee có thể lên đến vài tiếng, đổi lại là tốc độ tối đa khoảng 24km/h. người dùng cũng có thể điều chỉnh tốc độ thông qua một van điều chỉnh (cần được lắp đặt sẵn trên xa). người mua có nhu cầu cũng có thể mua nhiều van điều chỉnh để dùng Rubbee để gắn trên lớn xe khác biệt.

Nhìn toàn bộ Rubbee khá gọn và dễ dàng tháo lắp. 


Không chỉ giúp giảm mệt nhọc khi đạp đường dài, vật dụng trợ lực như Rubbee còn giúp giải quyết các vấn đề như việc khó áp dụng quen với xe mới.

Tuy nhiên để đổi lại sự dễ ợt và đơn giản này, người sử dụng phải bỏ ra một khoản tiền kha khá. Gíá khởi điểm hiện tại được giới thiệu vào khoảng 1370 USD.

Số tiền này với thể không lớn mang những đại gia chơi xe xịn và sử dụng các gear đi kèm cũng xịn không kém. Nhưng với người sử dụng dân dã, tiêu xài tương đương một chiếc máy tính bảng xịn này sẽ là rào cản khá to.

Have a Nice Day !

«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn