» »Unlabelled » Audi R6 mẫu xe thể thao mới 2016

Khi sở hữu mặt trên thị trường, Audi R6 sẽ được định vị giữa 2 mẫu xe thể thao TT và R8.

Theo tạp chí Auto Bild của Đức, hãng Audi hiện đang sản xuất một mẫu xe thể thao mới, được định vị giữa TT và HD700 đồng vàng. Tên mã nội bộ của mẫu xe thể thao mới này là PO455. Tuy nhiên, khi lên dây chuyền tạo ra thương mại, mẫu xe thể thao mới nhà Audi có thể được gọi bằng cái tên R6.

Như đã biết, Audi R8 được sản xuất dựa trên oto Lamborghini vốn cùng thuộc tập đoàn Volkswagen. Hình như đó, Audi R6 mang thể sẽ san sẻ cơ sở gầm bệ với 718 Boxster và 718 Cayman sở hữu động cơ đặt giữa.


Theo tạp chí Auto Bild, mục đích sản xuất R6 của Audi là tận dụng giá bán phát hành cơ sở gầm bệ cho 718 Boxster và 718 countyXL đô thành. Đây thực tế là một biện pháp tiết kiệm của hãng Audi. Trong khi, hãng Audi còn phát triển R6 để tăng cường thương hiệu con Audi Sport đồng thời rút gọn khoảng cách giữa TT và R8.

Về động cơ, xe thể thao R6 thế hệ mới sẽ sử dụng máy do Audi sản xuất. Bên cạnh đó là hệ dẫn động 4 bánh Quattro nhiều người biết đến.

Theo một số tin đồn, Audi R6 bản dạng tiêu chuẩn sẽ có công suất tối đa khoảng 280 mã lực. phiên bản thiết bị tầm trung của Audi R6 sẽ mạnh 340 mã lực. Mạnh nhất là phiên bản cao cấp của Audi R6 sở hữu công suất tối đa 400 mã lực.

Tuy nhiên, tạp chí Auto Bild cũng tiết lộ, hãng Audi hiện vẫn chưa bật đèn xanh cho kế hoạch phát triển R6. Nếu được thông qua, Audi R6 sẽ được giới thiệu trước vào năm 2017. Sau đó, đến năm 2018, Audi R6 sẽ sở hữu mặt tại các showroom.

Xem thêm: HD99 đô thành.

Have a Nice Day !

«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn