» »Unlabelled » Samsung tính chuyện phát triển xe đạp giant thông minh?

Xe đạp học xinh ở hà nội đã trở thành một phương tiện vô cùng quan trọng của xã hội trong vài trăm năm nay. 

Bên ngoài những nhân tố vật lý cơ bản để khiến cho chiếc xe đạp giant chất lượng cao sở hữu thể hoạt động được, đã có hàng nghìn cuộc nghiên cứu, thử nghiệm từ các người không chuyên cho đến những tổ chức chuyên nghiệp nhằm cải tiến các công nghệ chuyên sâu giúp cho việc dùng xe đạp giant chất lượng cao trở thành thử đơn giản, dễ dãi và gần cận sở hữu cuộc sống hơn.

Khi nhưng ngành công nghiệp đang tụ tập vào phát triển các dòng ô tô mưu trí thì mang hàng tỉ người trên quả đât vẫn coi ô tô là một món đồ xa xỉ.

Chính bởi vì lẽ đó, Samsung đã bắt tay vào nghiên cứu những sản phẩm xe đạp học xinh ở hà nội mưu trí nhằm giúp người tiêu dùng được tiếp cận sở hữu những thành quả tiên tiến của khoa học công nghệ nhưng không cần phải bỏ tiền ra mua một chiếc ô tô đắt đỏ.

Xem thêm: phụ kiện xe đạp.


Chiếc xe này là thành phầm của việc hợp tác giữa Samsung và nhà cung cấp xe đạp học xinh giá rẻ của Ý, Giovanni Pelizzoli và tọa lạc trong chương trình phát triển với tên gọi Maestros Program, được bảo trợ bởi vì Samsung.

Về hình dáng, chiếc xe này toàn vẹn sở hữu cấu trúc, hình dáng gần giống một chiếc xe đạp giant giá rẻ 2 bánh tầm thường nhưng các bạn vẫn đi. 

Tuy nhiên, điểm đáng để ý chính là những hệ thống điện tử được thiết bị trên xe. đặc điểm, chiếc xe đạp học xinh giá rẻ này mang thể kết nối có điện thoại thông minh thông qua wifi hoặc bluetooth.

điện thoại thông minh sẽ được giữ trên một chiếc nam châm ở ghi-đông và người mua mang thể điều khiển những chứng năng, công dụng của xe cũng như theo dõi các chi tiết về tuyến đường, vị trí hiện thời... thông qua một ứng dụng đơn nhất.

Ngoài ra, chiếc smartbike này còn được vũ trang một loạt những tính năng bình yên khac như hệ thống đèn lazer trước và sau, sở hữu nhiệm vụ phát triển vạch kẻ trên đường nhằm giúp người điều khiển chủ động căn khoảng cách đối có các phương tiện đi hai bên cũng như giúp các phương tiện khác tránh va chạm sở hữu họ. cục bộ hệ thống lazer đó cùng có đèn LED của xe sẽ được tự động điều chỉnh bằng cảm biến môi trường được vật dụng sẵn trên điện thoại.

Nếu như ô tô hay xe máy vẫn thường được thiết bị gương chiếu hậu thì nay chiếc smartbike này của Samsung cũng mang. Tuy nhiên, gương chiếu hậu trên chiếc xe này không đơn thuần chỉ là một chiếc gương nhưng đó là một camera được gắn ở phía sau xe và truyền hình ảnh lên màn hình máy tính bảng, giúp cho “lái xe” không phải quay đầu lại để quan sát, giảm nguy cơ chạm chán phải những tai nạn không đáng có.

Thêm vào đó, phần nhiều hệ thống mưu trí trên xe được điều khiển thông qua một bộ xử lý trung tâm Arduino. Đây là một đồ vật lập trình logic mã nguồn mở giúp điều khiển các vật dụng điện tử trên xe như camera, đèn cảm biến... và bộ xử lý này sẽ được kết nối mang laptop thông qua giao tiếp Bluetooth.

Cấu tạo vật lý của xe cũng được “củng cố” khi khung xe được áp dụng cố định có các ống bằng nhôm mang hình dáng cong nhằm giảm thiệu những rung động từ bề mặt đường.

Hiện giờ, Samsung vẫn chưa đưa ra thông tin về việc thương mại hóa dòng xe này. Tuy nhiên, nếu như dự án này thực sự khả thi và đi vào cuộc sống, nó sẽ giúp ích hồ hết cho việc di chuyển của các bạn.

Have a Nice Day !

«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn