» »Unlabelled » Chi Pu và Chí Thiện hẹn hò cùng fan

Cuối tuần qua, Chi Pu và Chí Thiện đã với một buổi “hẹn hò kép” vô cùng đặc biệt có 2 fan giành giải nhất trong cuộc thi ảnh trực tuyến “Khởi động cuộc chơi mỗi ngày”.

Với mặt tại Nhà thờ Đức Bà từ sớm, Chi Pu và Chí Thiện trao tặng 2 chiếc xe đạp học sinh giá rẻ thể thao (fixie) là phần thưởng dành cho 2 người thắng cuộc tuần 3 và 5.

Sau khi đạp xe vòng vòng khu vực trung tâm, hai cô nàng đổ mồ hôi nhưng vẫn rất “sung”, còn muốn đạp xe về… quận 7 luôn! Chớp lấy cơ hội, Chi Pu truyền lại thần chú “Đổ mồ hôi, uống Sponsor” để bù khoáng cho fan.

Anh chàng còn thích đến độ leo lên xe chạy thử trước luôn. Chí Thiện còn san sớt là đạp xe fixie vui hơn đạp xe trong phòng tập lớn!



Ngoài đạp xe thể thao để rèn sức bền, Chí Thiện và Chi Pu đều dặn fan phải thường xuyên vận động hàng ngày để duy trì sức khỏe. đặc thù, cơ thể sau khi vận động mạnh thường mất mồ hôi, Chí Thiện và Chi Pu đều chọn bù khoáng đã mất bằng nước thể thao Sponsor.

Xem thêm: phụ tùng xe đạp.

Sponsor, nước thể thao nhập khẩu từ Thái Lan, giúp game thủ bù những khoáng chất mà cơ thể mất đi thông qua bài tiết mồ hôi như natri (cung cấp lưu thông máu và phòng tránh hiện tượng co thắt cơ bắp), kali (giúp ngã trợ cho tim và các cơ bắp vận động thông thường), glucose, sucrose và dextrose (giúp bổ sung năng lượng cho cơ thể).

Bên cạnh đó, lon Sponsor còn với xây đắp mạnh khỏe, tân tiến và đã mắt. Nước thể thao Sponsor với vị thơm ngon hơn khi uống cực lạnh.

Have a Nice Day !

«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn