» »Unlabelled » Top xe đạp 2016

Khi các vấn đề khí hậu càng ngày càng trở do vậy nóng hơn bao giờ hết cũng là lúc những giang sơn khởi đầu hướng đến kế hoạch phát hành một đô thị xanh bằng cách khuyến khích dân chúng đi xe đạp học sinh.

Dưới đây là dòng xe tuyệt đẹp có lớn tiêu dùng khác biệt theo thu thập của BBC News.

1. Siêu xe đạp học xinh giá rẻ đua hình viên đạn

Có thể nói, đây không chỉ là một loại xe đạp giant đơn thuần, thứ mà mọi người sử dụng để dạo quanh các công viên nhưng mà AreoVelo Eta là một loại xe đua thứ thiệt. Vào ngày 18/9 vừa qua, dưới sự điều khiển của anh Todd Reichert, chiếc xe hình viên đạn này đã phá kỉ lục về vận tốc của phương tiện dùng sức người trong cuộc thi Word Human-Powered Speed Challenge 2015. Trong sự kiện này, AreoVelo Eta đã đạt tốc độ 139,45km/ h trên một tuyến đường thẳng, gần Battle Moutain, Naveda.


Được biết, tên của chiếc xe đạp tọa lạc nghiêng này lấy cảm hứng chữ thứ 7 trong bảng chữ cái Hy Lạp, với nghĩa là hiệu quả. Theo tiết lộ của nhóm nghiên cứu, bằng cách kiến tạo theo khí động lực học và vát phần đuôi, siêu xe đạp điện này với thể đạt vận tốc ngang có một chiếc xe hơi. Bên cạnh, họ cũng cố gắng làm các đường viền nhẹ nhàng, không quá cầu kì để tinh giản thi công. Tuy nhiên, giá thành của loại xe này vẫn chưa được công bố.

Xem thêm: phụ kiện xe đạp.

2. xe đạp gập trong một nốt nhạc

Cũng sở hữu xuất xứ từ Canada, Helix là item của một nhóm nghiên cứu tại Toronto, hứa hẹn sẽ gây tuyệt hảo mạnh mang bất kì ai được nhìn thấy nó trên phố. với kích cỡ 58 x 63 x 23 cm, nhà cung cấp cam đoan rằng người tiêu dùng sở hữu thể gập gọn Helix theo đúng kích cỡ của 1 bánh xe. Trong khi, do khung xe được sử dụng đầy đủ bằng titan do vậy trọng lượng của nó cũng chỉ với khoảng 9 kg.


Hiện Helix vẫn chưa được bày bán chính thức nhưng vẫn đang trong quá trình huy động vốn trên trang Kickstarter. giá của nó dự kiến rơi vào 1.300 USD đến 1.700 USD (tương đương 28 triệu và 37 triệu đồng) tùy vào đặc điểm kĩ thuật của từng bản.

3. xe đạp giant giá rẻ gỗ cao cấp

Hiện thời, những loại xe đạp giant chất lượng cao gỗ đang khá thịnh hành, sở hữu tầm giá nao núng từ 90 USD (hai triệu đồng) mang xe dùng từ gỗ dán cho đến 70.000 USD (1,5 tỷ đồng) cho những loại xe nghệ thuật áp dụng bằng gỗ sồi uốn hơi nước. WooBi là thành phầm nghiên cứu của một nhà xây đắp người Ý có tên Matteo Zugnoni. Được trưng bày vào tháng 4/2015 trong Tuần lễ kiến thiết Milan, nó đã lôi cuốn đông đảo sự xem xét của công chúng.


Các nét đặc điểm của chiếc xe này nằm ở sự tối giản ở phần khung xe, chất liệu gỗ tấm của phần phuộc trước của xe và phần dây đai không cần thoa dầu mỡ. Dường như, khách hàng cũng được chọn lọc các loại gỗ như gỗ cây óc chó, gỗ hồng mộc, gỗ đen, gỗ trò hay gỗ muồng đen châu Phi và chọn màu bánh xe, tay nắm hoặc yên da của hãng Brooks. vì sở hữu thiết kế và nguyên liệu thân thiết với môi trường bởi vậy WooBi sẽ được bán với giá 7.700 USD (170 triệu đồng).

4. xe đạp học xinh chất lượng cao tre thân thiện mang môi trường

Sử dụng những nguyên liệu thiên nhiên để làm nguyên liệu chính cho một chiếc xe đạp giant đang dần trở thành xu thế. vừa qua, một đội ngũ nghiên cứu người Singapore đã giới thiệu Bamboo Bee, chiếc xe đạp học xinh ở hà nội được làm từ tre. nhân tố then chốt để dùng cho nên loại xe này chính là việc dùng các loại nhựa dán cực bền và xử lý các mối nối thật trơn tru và rắn chắc.


Dự án xe đạp giant tre Bamboo Bee hiện cũng đang trong quá trình huy động vốn trên trang Kickstarter và sẽ được bày bán tại các hệ thống bán lẻ hoặc vận chuyển trực tiếp đến tay người mua sở hữu giá 1.499 USD đến 3.399 USD (tương đương 33 và 75 triệu đồng).

Have a Nice Day !

«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn