» »Unlabelled » Rihanna dạo phố với trang phục Gucci

Mẫu kiến thiết thuộc bộ sưu tập xuân hè 2016 giúp nữ ca sĩ ghi điểm với những giáo đồ thời trang.

Rihanna dạo phố với trang phục Gucci là một trong các khoảnh khắc tuyệt hảo nhất tuần qua. Bộ đồ được nhị tạp chí nhiều - Elle và Harper Bazaar - xếp vào danh sách đẹp. 



Váy ren hiệu Gucci cũng giúp nữ diễn viên Salma Hayek ghi điểm. Trang phục được nhận xét thoải mái, lại vẫn sang trọng, lịch sự.

Kirsten Dunst đẹp dịu dàng với bộ đầm mang hơi thở xuân hè. Cách phối màu, cụ thể may ren khiến trang phục thông dụng hút mắt. vì vậy, mỹ nhân 8X tối giản hóa phụ kiện.

Tại buổi công chiếu phim Confirmation ở Hollywood, California hôm 31/3, nữ diễn viên Kerry Washington lôi cuốn Hiện tại ánh nhìn với váy Dolce & Gabbana và sandal hiệu Christian Louboutin.

Với phong cách thời trang cá tính, thời gian gần đây, Zendaya thường xuyên góp mặt trong sách mặc đẹp. Mỗi bộ cánh ngôi sao 9X chọn lựa đều có điểm nhấn riêng, thông thường dễ nhận biết.

Thiên thần nội y Lindsay Ellingson ghi điểm với bộ cánh tông đen bí ẩn, quyến rũ. Xu hướng áo, váy trễ vai vẫn được những mỹ nhân rất ưa chuộng Năm 2016. 




Với Olivia Palermo, Hình như bộ cánh nào cô khoác lên người cũng đẹp và thanh lịch. Tạp chí Harpers Bazaar đánh giá ngôi sao dễ thương là bậc thầy mix đồ khi liên minh các món đồ nữ tính với trang phục hơi gai góc một chút.

Xem thêm: may dong phuc.

Have a Nice Day !

«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn