» »Unlabelled » Bán buôn tại gian hàng Tết Viettel để nhận lộc quà may mắn đầu năm

Ngày 15/1/2016, Tổng Công ty Viễn thông mạng cáp quang viettel thông báo triển khai chương trình khuyến mại lớn nhân dịp Tết Nguyên Đán Bính Thân - 2016 cho khách hàng tự đăng ký dịch vụ và giao dịch trên toàn cục hệ thống khu chợ trực tiếp, điểm bán hàng lưu động, lap mang viettel, website và tổng đài 18008168. Trong đó giải thưởng cao nhất người mua thu được là “Khỉ tiến thưởng Tài lộc” trị giá 20 cây vàng 9999.

Với thông điệp “Sắm Tết Viettel, trúng tài, thắng lộc”, tổng thể các sản phẩm dịch vụ của Viettel được giới thiệu đến người mua như một phiên chợ Tết gợi nhớ tới nét văn hóa cổ điển của người Việt. Ở đó, các gia đình có thể cùng nhau sắm Tết và nhận các món quà tặng tượng trưng cho tài lộc và may mắn đầu năm.




Theo đó, ngay sau khi người mua mua hoặc đăng ký chiến thắng bất cứ sản phẩm nào tại siêu thị, điểm bán lưu động của Viettel trên toàn quốc trong thời gian từ 15/1- 29/2/2016, sẽ được tặng ngay một trong số 200.000 tiến thưởng tặng “Lộc tiến thưởng may mắn”. Đối với người mua thực hiện giao dịch mua và đăng ký sản phẩm trong danh mục khuyến mại trên website shop.viettel.vn, sẽ chiếm được quà tặng trực tuyến hấp dẫn: tiến thưởng tặng âm nhạc hoặc mã giảm giá thành lên đến 50% (VIPcode) khi sắm sửa tại hơn 500 thương hiệu thuộc những lĩnh vực ẩm thực, thời trang, làm đẹp, giải trí...

Xem thêm: may dong phuc.

Đặc biệt, ngay sau khi khách hàng mua, đăng ký thành công các sản phẩm, dịch vụ thuộc danh mục được hưởng khuyến mại, sẽ được nhận mã số may mắn với cơ hội trúng hơn 200 giải thưởng, trong đó có giải khác biệt “Khỉ vàng Tài lộc”- linh vật tượng trưng cho sự may mắn, phát tài năm Bính Thân (trị giá thành 20 cây tiến thưởng 9999), 06 giải Nhì “Đồng tiền may mắn”, mỗi giải 1 cây tiến thưởng 9999, 200 giải Ba, mỗi giải 1 điện thoại Phúc Lộc Thọ.

Ông Nguyễn Việt Dũng, Tổng Giám đốc Tổng Công ty Viễn thông Viettel cho biết, “Phiên chợ Tết” là một hình ảnh gần gụi, truyền thống nhưng mà Viettel muốn đem đến cho người mua trong dịp Tết năm nay. 


“Tết là dịp các gia đình cùng nhau mua sắm để đón xuân đoàn tụ, vui vẻ. Thay vì phải mất nhiều thời gian đến các vị trí khác nhau để mua sắm Tết, khách hàng có thể đến những khu chợ Viettel, quầy bán hàng lưu động ngay tại nơi sinh sống hoặc qua website, tổng đài bán hàng để vừa sắm Tết vừa “trúng tài, thắng lộc” và rước may mắn về nhà, ông Nguyễn Việt Dũng nhấn mạnh.

Theo thể lệ, các giải thưởng bằng tiến thưởng và máy tính bảng sẽ được xác định bằng phần mềm quay số trước sự chứng kiến của nhà nước và phóng viên báo chí để đảm bảo tính khách quan và minh bạch. Dự kiến, chương trình quay số xác định người mua may mắn sẽ được thực hiện vào ngày 15/03/2016. tổng thể giải thưởng sẽ được niêm yết trên website chính thức của Tổng doanh nghiệp Viễn thông Viettel (capquangviettelquan1.com) và trao đến người mua trước ngày 31/03/2016.

Chương trình là lời cám ơn chân thành của Viettel tới với sự ủng hộ của người mua trong năm 2015, cũng như lời chúc may mắn, an khang, cực thịnh đến mọi người, mọi nhà trong năm mới Bính Thân - 2016.

Thông tin chi tiết về chương trình, mời người mua truy cập website capquangviettelquan1.com hoặc liên hệ 19008198 (100đ/phút) để được cung cấp trực tiếp.

Xem thêm: máy chấm công vân tay.

Have a Nice Day !

«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn