» »Unlabelled » Fly12 giúp bạn lưu lại khoảnh khắc tuyệt vời khi đi xe đạp

Cùng lưu lại các chặng đường đạp xe thu hút với chiếc camera kèm đèn chiếu sáng Fly12.

Những người yêu mến môn thể thao đạp xe luôn tìm kiếm 1 phương pháp nào đó để ghi lại các cảnh quay trên khắp những chặng đường trên xe đạp giant của họ, và phụ kiện sau đây chắc chắn sẽ làm các họ phải niềm nở.


Được biết, những chiếc Fly12 sản xuất kĩ năng quay phim 1080p cùng sở hữu 1 chiếc đèn thỏi pin sở hữu cường độ sáng là 400 lumens, hiện trang bị này đang được đăng tải trên trang web thu hút vốn đầu tư online Kickstarter.

Fly12 có hình dáng nhỏ dại, gọn, ngoài mặt đẹp dễ dàng cho việc gắn lên các chiếc xe đạp giant chính hãng. vũ trang này có thể quay phim liên tục trong thời gian 10 tiếng đồng biển và 6 tiếng khi vừa quay phim vừa bật đèn, điều này giúp Fly12 có thể nắm bắt Rất nhiều khoảnh khắc trong bất kỳ điều kiện ánh sáng nào.


Nếu muốn chia sẻ những thưởng thức trên những con đường của bản thân sở hữu anh em thì Fly12 cũng cho phép người mua dùng điều đó, chỉ cần kết nối vũ trang mang phần mềm thiết bị cầm tay là họ với thể xem lại các cảnh quay, lưu chúng và san sẻ chúng qua các phương tiện truyền thông hay mạng xã hội.

Đi xe đạp giant chất lượng cao là 1 cách để di chuyển là 1 môn thể thao và cũng là 1 niềm vui bổ ích. 


Ung dung trên những chiếc xe đạp học xinh ở hà nội đến những nơi nhưng mình thích luôn là các thưởng thức vô cùng lý thú và tuyệt vời, nếu muốn lưu giữ lại những cảm xúc đó, các khoảnh khắc đó để chia sẻ cho bằng hữu hay giữ lại cho bản thân thì Fly12 chính là 1 trong những trang bị nhưng mà bạn không nên bỏ dở.

Theo dự kiến, Fly12 sẽ được xuất xưởng vào tháng 11 năm 2015 và mang tiêu dùng là khoảng 239 USD.

Xem thêm: phụ kiện xe đạp chính hãng.

Have a Nice Day !

«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn